Quảng cáo online

Là hình thức quảng cáo người dùng trên Internet với 80% dân số sử dụng hiện nay. Bên cạnh các lợi ích tiếp cận khách hàng như quảng cáo truyền thống, Quảng cáo trực tuyến còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác hơn
  • Dễ dàng điều chỉnh quảng cáo ngay tức khác để trở nên phù hợp và hiệu quả hơn
  • Chi phí quảng cáo cực kỳ thấp với khả năng tiếp cận khách hàng rộng lớn và chỉ trả phí trên kết quả người dùng truy cập.
  • Tối ưu cho cả quảng cáo thương hiệu lẫn quảng cáo bán hàng
  • Nhiều hình thức thể hiện thông điệp qua hình ảnh, video, HTML …
  • Hiệu quả của quảng cáo mang đến gần như ngay tức thì

Tư vấn marketing

Trong nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến hiện nay, Webcon tập trung dịch vụ vào các loại hình quảng cáo hiệu quả nhất và có độ phủ khách hàng cao nhất với nhiều phương án theo đuổi khách hàng hiệu quả

  • Quảng cáo Google Pay Per Click
  • SEO từ khóa lên top Google
  • Quảng cáo Cốc Cốc
  • Quảng cáo Email marketing

Quảng cáo Google

Đây được xem là loại hình quảng cáo hiệu quả nhất từ trước đến nay. Với ưu điểm tiếp cận khách hàng qua nhu cầu tìm kiếm. Quảng cáo google giúp mang đến khách hàng có nhu cầu trực tiếp và có khả năng mua sản phẩm cao nhất. Ngoài ra, Google cũng có các hình thức quảng cáo hiển thị và theo đuổi sau khi khách hàng đã vào website cực kỳ hiệu quả.

SEO từ khóa tìm kiếm

Hình thức quảng cáo này không cần trả phí cho đơn vị thứ 3. Việc tối ưu công cụ tìm kiếm là được website lên vị trí dẫn top tìm kiếm không trả phí. Đây là loại hình cần đầu tư nội dung và chăm sóc website thật tốt mang lại một website chất lượng để có thể đứng top trong các công cụ tìm kiếm như: Google, Bing, Cốc Cốc..

Quảng cáo Cốc Cốc

Mạng lưới quảng cáo cả từ khóa và hiển thị dành riêng cho thị trường Việt với 25 triệu người dùng tương ứng 25% thị phần (thei ICTNEWS – 2018). Với lợi thế chi phí thấp hơn Google và ít cạnh tranh về quảng cáo hơn. Cốc Cốc mang lại hiệu quả không hề nhỏ cho các doanh nghiệp quảng cáo tại đây. Cách thức quảng cáo của Cốc Cốc ngoài từ khóa tìm kiếm giống google cũng có nhiều điểm mới lạ như hiển thị ngay trang chủ banner và quảng cáo tìm kiếm, theo dấu và hiển thị quảng cáo người dùng quan tâm …

Email marketing

Đây vừa là công cụ quảng cáo vừa là công cụ chăm sóc khách hàng để xúc tiến và cổ động khách hàng thực hiện hành động mua hàng. Quảng cáo Email là loại hình quảng cáo có chi phí thấp, thậm chí là miễn phí. Quảng cáo email giúp doanh nghiệp xây dựng bộ dữ liệu khách hàng để chăm sóc và thực hiện các hoạt động quảng cáo khác dễ dàng hơn.